XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[tintuc]
Bán thang nâng người 12m nhập khẩu với giá tốt giao hàng toàn quốc
Với sự phát triển ngày càng cao của máy móc thiết bị con người dần được bảo vệ khi làm việc trên cao. Thay vì phải vất vả lắp dàn dáo mỗi khi làm việc trên cao. Thì là dòng xe thang nâng người với ưu điểm là sự an toàn, làm việc nhanh gọn đang được nhiều đơn vị sử dụng cho các công trình trên cao của mình.

Thang nâng người 12m với khác với xe nâng người 12m như thế nào?

Chúng ta thường hay nghe xe nâng người vì được sử dụng nhiều tại các công trình. Đa số là các thiết bị cũ và người sử dụng đi thuê chứ không đầu tư mới và giá thuê cũng  hề rẻ. nhưng đổi lại sự cơ động và linh hoạt hơn khi làm việc.
Tương tự như dòng xe nâng người thang nâng người 12m sử dụng sức nâng bằng điện acquy 24V hoặc trực tiếp nguồn 380v hoặc 220v nhưng khi di chuyển dùng sức người đẩy tay. Tuy không thuận lợi được như dòng xe nâng người nhưng giá thành rất tốt xe mới giá chỉ bằng 1/3 dòng xe nâng người.
bán thang nâng người 12m

Cách vận hành thang nâng người 12m như thế nào?

Như các bạn đã biết với tất cả các thiết bị tại chợ xe nâng đều được nhập khẩu mới nguyên chiếc. Chính vì thế khi thiết bị giao đến tay quý khách có thể sử dụng được ngay. Và dòng thang nâng người 12m cũng tương tự thế tất cả mạch điện, acquy, hệ thống điều khiển đều được tích hợp sẵn trên xe rồi.
Với cấu tạo đơn giản nên dòng thang nâng người được vận hành và sử dụng cũng khá dễ dàng. Trước khi lên thang để sử dụng đẩy thang nâng tới vị trí cần để làm việc với thang nâng người 12m cần 2 hoặc 3 người để vận hành. Kéo 4 chân trụ chịu lực ra ngoài, xoay 4 chân trụ để lấy độ thăng bằng sau đó lên thang bấm up hoặc down để thực hiện công việc nâng hạ. Thời gian nâng cao 12m mất khoảng 85s rất nhanh so với dùng dàn giáo.
bán thang nâng người 12m

Một vài thông số kĩ thuật tham khảo thang nâng người 12m

- Tải trọng nâng: 300 kg
- Chiều cao nâng: 12m
- Chiều cao làm việc: 12m
- Chiều cao hạ: 1600 mm
- Kích thước mặt: 2400x1200 mm
- Thời gian nâng: 85s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ 24V
- Kiểu nâng: Zizac chữ x
Vận hành: nâng hạ bằng điện di chuyển đẩy tay
Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng  xe thang nâng người với chiều cao nâng từ 6m tới 16m. Hàng nhập mới với chất lượng đảm bảo nhất.
bán thang nâng người 12m

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm