XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]- Tải trọng nâng tối đa: 300 kg

- Hành trình nâng: 12m
- Chiều cao làm việc: > 12m
- Chiều cao khi không vận hành: 1600mm
- Kích thước mặt: 2300x1300m
- Thời gian nâng: 85s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ acquy 24V[/tomtat] [kythuat] [/kythuat] 
[mota]Thang nâng người 12m kiểu nâng chữ x tải trọng nâng 300kg 
Kinh tế phát triển mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng cao. Nhất là trong lĩnh vực nhà thầu và thi công các công trình xây dựng và xây lắp. Với những nhà thầu lớn uy tín thì thang nâng người là thiết bị không thể thiếu mang lại hiệu quả cao khi làm việc cũng như giảm được nhiều chi phí phát sinh trong qá trình làm việc.
Thang nâng người 12m đây là chiều cao nâng hay hành trình nâng. Thang nâng có thể đạt chiều cao làm việc lên tới 13m và 14m. Vì thế cân nhắc mua loại thang có chiều cao phù hợp với chiều cao cần làm việc.
Thang nâng người 12m là dòng thang nâng người chứ không phải xe nâng người nên mức giá tốt để đầu tư. Thang nâng người 12m chỉ sử dụng một động cơ điện nâng để nâng hạ. Di chuyển dùng sức người kéo hoặc đẩy tay nên giá cực tốt.

thang nâng người 12m

Vận hành sử dụng Thang nâng người 12m có an toàn hơn?

Việc sử dụng động cơ điện để nâng hạ khi vận hành Thang nâng người 12m là một bước tiến mới. Bạn có thể lựa chọn động cơ điện acquy hoặc điện xoay chiều tùy vào nhu cầu làm việc. Việc điều khiển nâng hạ chỉ bằng những thao tác đơn giản. Không phải leo trèo như trước nữa, không phải mất người và mất thời gian lắp đặt. Khi đưa Thang nâng người 12m đến vị trí làm việc và vận hành khá nhanh và an toàn.
Khi làm việc với Thang nâng người 12m có 4 chân trụ làm nhiệm vụ chịu lực và tăng độ cân bằng cho thang. Để an toàn nhất xe thang nâng người  phải được vận hành trên nền tương đối phẳng và cứng ko sụt lún. Nên kiểm tra vị trí làm việc như mặt nền, không gian phía trên trước khi đưa vào vận hành.
thang nâng người 12m

Thông số kĩ thuật cơ bản thang nâng người 12m

- Tải trọng nâng tối đa: 300 kg
- Hành trình nâng: 12m
- Chiều cao làm việc: > 12m
- Chiều cao khi không vận hành: 1600mm
- Kích thước mặt: 2300x1300m
- Thời gian nâng: 85s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ acquy 24V
thang nâng người 12m

Ngoài dòng thang nâng 12m chúng tôi còn cun cấp tất cả các dòng thang nâng khác với chiều cao nâng khác và kiểu dáng thiết kế kiểu nâng cũng khác nhau với độ cao từ 3m tới 16m. Quý khách hàng cần tìm hiểu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi đề được hỗ trợ và tư vấn

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Web: https://xenangnguoi-xenanghang.blogspot.com/
.[/mota]

Có thể bạn quan tâm