XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]- Tải trọng nâng: 300 kg

- Hành trình nâng: 14 m
- Chiều cao làm việc: > 14m
- Chiều cao nghỉ: 2m
- Kích thước mặt: 2550x1350 mm
- Thời gian nâng: 120s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ 24v[/tomtat] [kythuat] [/kythuat] [mota]
Thang nâng người 14m nhập khẩu giao hàng trên toàn quôc
Thang nâng người 14m dòng thiết bị mang tính chất đặc biệt đối với những công việc làm ở trên cao. Nhất là trong giai đoạn phát triển rực rỡ của ngành công nghiệp thì thang nâng người 14m là thiết bị không thể thiếu khi cần làm việc trên cao.
thang nâng người 14m

Ưu điểm khi sử dụng thang nâng người 14m là gì?

Ưu điểm khi bạn vận hành thang nâng người 14m thì quá nhiều. Nhưng với 2 ưu điểm đáng chú ý đó là sự hiệu quả khi làm việc trên cao và an toàn với người lao động. Ngoài ra còn có các ưu điểm khác như giảm được chi phí và thời gian làm việc khi đưa thang nâng người 14m vào các công việc trên cao. Với những lợi thế trên theo bạn có nên đầu tư xe thang nâng người vào các công việc thi công trên cao của mình không?
thang nâng người 14m

Thang nâng người 14m thường được sử dụng ở những đâu?

Những công ty cần độ cao để làm việc thì nên sử dụng thang nâng người 14m. Nhất là một số công ty lắp đặt về hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, nội ngoại thất... Những nhà máy để thay thế sửa chữa các thiết bị điện chiếu sáng hỏng hóc trên cao hay vệ sinh máy móc trên cao.
Với chiều cao nâng 14m xe thang nâng có thể đạt chiều cao làm việc tối đa là 16m. Chính vì thế quý khách hàng cần cân nhắc xem chiều cao làm việc của mình là bao nhiêu. Trãnh lãng phí vì chiều cao nâng cao thì thang nâng giá tiền càng đắt.
Thang nâng người 14m là dòng thang nâng dùng động cơ điện, nên nguồn điện rất quan trọng. Thông thường động cơ điện được dùng trong thang nâng là động cơ 3 pha 380v hoặc động cơ 1 chiều DC 24V. Dù dùng điện trực tiếp hay điện acquy có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau và phụ thuộc vào quá trình làm việc cũng như công việc cụ thể của từng ngành nghề.
thang nâng người 14m

Thông số kĩ thuật tham khảo

- Tải trọng nâng: 300 kg
- Hành trình nâng: 14 m
- Chiều cao làm việc: > 14m
- Chiều cao nghỉ: 2m
- Kích thước mặt: 2550x1350 mm
- Thời gian nâng: 120s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ 24v
thang nâng người 14m

Chúng tôi đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe thang nâng người từ 3m - 16m với giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ để được tư vấn và báo giá.

Liên hệ để biết thêm chi tiết


Web: https://xenangnguoi-xenanghang.blogspot.com/
[/mota]

Có thể bạn quan tâm