XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[tintuc]Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng 2 bên

Khi nhắc đến dòng xe thang nâng người. Đa số chúng ta biết dòng sản phẩm thang nâng ziczac hay thang nâng chữ x. Đây là một trong những dòng sản phẩm thông dụng, phục vụ các công trình xây dựng như lắp đặt hay xây lắp. Nhưng có một dòng thang mới được sản xuất để phục vụ đa dạng thị trường hơn đó là dòng thang nâng đôi với 2 trục nâng 2 bên.
Nguyên lý cấu tạo dòng Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng có gì khác biệt?
Về cơ bản cũng giống như các dòng thang nâng ziczac thông thường khi nguyên lý thủy lực được sử dụng trong cách vận hành. Sự khác nhau nằm ở hình dáng và trọng lượng xe.
Với thang nâng người dạng ziczac các thang nâng được xếp chồng lên nhau. Thành phần cấu tạo lên các thanh nâng bằng thép ống. Nên thường tự trọng xe thang nâng người ziczac thường nặng.
 Còn với dòng thang nâng đôi các thanh nâng được xếp cạnh nhau. Thành phần cấu tạo là hợp kim nhôm. Nên khối lượng xe nhẹ nhàng hơn.
Thang nâng người 6m 9m 12m

Thông số kĩ thuật tham khảo Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng

Tải trọng nâng: 250kg
Chiều cao nâng: 6m 9m 12m
Kích thước sàn làm việc: 1.38mx0.61m
Điện áp sử dụng: 24v
Tự trọng:  750kg/ 850kg
Kích thước tổng thể: 1.8x0.86x2.1m
Thang nâng người 6m 9m 12m

Ưu thế khi đưa Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng vào sử dụng khi làm việc trên cao
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng  đưa bạn tiếp xúc với vị trí trên cao làm việc nhanh nhất.
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng Không mất thời gian lắp đặt tháo dỡ, đưa thiết bị đến vị trí làm việc là bạn có thể vận hành được luôn.
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng an toàn hơn khi thi công trên cao.
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng sẽ không mất thời gian lắp đặt, điều chỉnh độ cao làm việc nhanh, thay đổi vị trí làm việc dễ dàng. Chính vì thế thời gian làm việc sẽ được rút ngắn.
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng giảm nhiều chi phí phát sinh trong quá trình làm việc.
Thang nâng người 6m 9m 12m với 2 trục nâng được sử dụng ở đâu
Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, Thang nâng người 2 trục nâng thường được sử dụng trong các công việc trên cao như làm việc thay thế sửa chữa tại các khách sạn nhà hàng lớn. Làm việc tại các công trình như nhà máy có thể sử đặt tại các công trình. Nói chung ứng dụng của xe thang nâng người rất nhiều. Bạn có thể tham khảo và sử dụng cho những công việc trên cao của mình.
Thang nâng người 6m 9m 12m
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm