XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[tintuc]Thang nâng ziczac 6m 9m 12m hàng nhập giá rẻ tại hà nội và tp hcm

Thang nâng ziczac 6m 9m 12m được sản xuất với một dây chuyền công nghệ hiện đại, được tối ưu hóa các chức năng thuận tiện cho người vận hành hỗ trợ người sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.
Thang nâng ziczac 6m 9m 12m là dòng thang nâng người bán tự hành, xe được trang bị động cơ nâng phục vụ công việc nâng hạ được nhanh hơn. Công việc nâng hạ được tính bằng giây chính vì thế hiệu quả công việc được cải thiện rõ rệt.
Thang nâng ziczac 6m 9m 12m

Những công ty nào nên sử dụng Thang nâng ziczac 6m 9m 12m?

Kết quả công việc là thước đo đánh giá đối với bất kì công ty nào. Bên cạnh đó yếu tố an toàn cho người làm cũng là một điều cần thiết việc đưa thang nâng ziczac 9m vào sử dụng sẽ hoàn toàn đáp ứng tốt 2 yêu cầu đó.
Thang nâng ziczac 6m 9m 12m là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với anh em xây lắp như dựng nhà xưởng, lắp đặt các thiết bị như điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện...
Bên cạnh đó những đơn vị có nhà xưởng lớn cần các thiết bị nâng cao như sửa chữa thay thế các thiết bị hỏng hóc, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công nghiêp...
Thang nâng ziczac 6m 9m 12m

Vận hành và lắp đặt Thang nâng ziczac 6m 9m 12m như thế nào?

Không giống như dàn dáo, mỗi lần vận hành đều phải huy động rất nhiều nhân lực từ việc vận chuyển đến lắp đặt hay tháo dỡ khi làm xong, Thang nâng ziczac 9m thì hoàn toàn khác, chỉ cần kéo đến vị trí mong muốn, kéo 4 chân ra chịu lực, tăng tính an toàn, lên thang và bấm nút, chỉ cần 1 người cũng có thể vận hành và sử dụng an toàn.
Thang nâng ziczac 6m 9m 12m

Thông số kĩ thuật Thang nâng ziczac 6m 9m 12m

- Tải trọng nâng: 300 kg
- Chiều cao nâng: 6m 9m 12m
- Chiều cao làm việc: > 6m 9m 12m
- Chiều cao hạ: 1400 mm
- Kích thước mặt: 2000x1000 mm
- Thời gian nâng: 60s
- Điện áp sử dụng: điện 380V/ 24V
- Mới 100% - Nhập khẩu nguyên chiếc
- Bảo hành 18 tháng
Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối xe thang nâng người chuyên nghiệp nhất.
web: https://xenangnguoi-xenanghang.blogspot.com/
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm