XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[tintuc]Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn kéo tay giao hàng toàn quốc

Xe nâng ngày nay có rất nhiều dòng khác nhau như xe nâng động cơ dầu hay điện. Thấp hơn chút nữa là dòng xe bằng điện di chuyển bằng sức người. Và dòng xe nâng phổ biến nhất là dòng xe nâng tay 2.5 tấn 3 tấn nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng sức người kéo đẩy tay.

Cấu tạo và cách vận hành Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn


Xe nâng tay có cấu tạo bao gồm bộ kích thủy lực, 2 càng nâng và hệ thống bánh. Xe có cấu tạo không phức tạp nên việc vận hành rất dễ dàng. Đưa 2 càng nâng chọc vào pallet hàng hóa cần nâng. Đóng van thủy lực và bắt đầu nâng hàng lên bằng cần bơm. Kéo pallet đến vị trí mong muốn bóp van xả để hạ hàng xuống đất.
Xe nâng tay thấp có cấu tạo đơn giản nên dường như khi sử dụng rất ít lỗi xẩy ra. Hoặc các lỗi dễ sửa chữa và phụ tùng thay thế dễ kiếm và có sẵn trên thị trường.


xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn

Lưu ý cần thiết khi sử dụng Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn

Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn tiêu chuẩn không làm việc được trong môi trường lạnh và nhiều muối. Nếu muốn dùng trong môi trường khắc nghiệt có thể sử dụng dòng xe nâng tay inox hoặc xe nâng tay mạ kẽm.
Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn tên tiếng anh là hand pallet truck dùng tốt nhất khi chuyên dùng để di chuyển pallet hàng hóa. Khi nâng pallet hàng nên để cân giữa càng nâng, không kích nâng ở đầu càng, lực không đều dễ dẫn đến cong càng ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe.
xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn

Thông số kĩ thuật tham khảo Xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn


Tải trọng nâng: 2.5 tấn
Chiều cao lúc hạ: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Chiều rộng càng nâng: 685mm
Kích thước càng nâng  : 1220x160x50mm
Kích thước bánh lái: 180x50mm
Kích thước bánh tải: 80x70mm
xe nâng pallet 2.5 tấn 3 tấn

Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng tay thấp các loại, sản phẩm được nhập nguyên chiếc. Hơn thế nữa chế độ bảo hành dài hạn và bảo hành tận nơi. Quý khách hàng cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Web: https://xenangnguoi-xenanghang.blogspot.com/
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm