XE NÂNG HÀNG - XE THANG NÂNG NGƯỜI

[tintuc]

Xe nâng tay 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn tại chợ xe nâng
Thiết bị nâng hạ và đặc biệt là xe nâng tay đang là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất tại các kho bãi. Xe nâng tay với cấu tạo đơn giản giá thành thấp ứng dụng sử dụng đa dạng phù hợp với nhiều đơn vị. Ngay cả với những đơn vị nhỏ các đơn vị tư nhân thì dòng xe nâng tay khá tốt để đầu tư.
xe nâng tay tại chợ xe nâng

Xe nâng tay tại chợ xe nâng có những loại nào?
Hiện nay trên chợ xe nâng đang cung cấp 2 dòng xe nâng tay chủ yếu là xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao. Mỗi loại xe nâng đều được nghiên cứu sản xuất để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như xe nâng tay thấp chuyên dùng để di chuyển pallet dưới mặt đất. Dòng xe nâng tay cao có thể nâng hạ hàng hóa lên cao. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để mua và sử dụng cho hợp lý. Dưới đây là một vài thông số kĩ thuật của xe nâng tay tại chợ xe nâng.

1. Dòng xe nâng tay thấp
Xe nâng tay thấp với chiều cao nâng tối đa 20cm tải trọng nâng lớn 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn được sử dụng nhiều tại nhà máy công ty kho bãi phân xưởng.
Tải trọng nâng: 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn 5 tấn
Chiều cao lúc hạ: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Chiều rộng càng nâng: 685mm
Kích thước càng nâng  : 1500mmx685mm
Kích thước bánh lái: 180x50mm
Kích thước bánh tải: 80x70mm

2. Dòng Xe nâng tay cao
Xe nâng tay cao với tải trọng nâng 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn chiều cao nâng tối đa 1.6m 2m 3m với giá tốt nên được sử dụng để nâng hạ lên ô tô giá kệ.
- Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn
- Chiều cao càng lúc hạ: 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất: 1,6m 2m 3m
- Chiều rộng càng nâng dịch chuyển: 340-740mm
- Chiều dài càng nâng : 900mm
- Chiều cao cơ sở: 2040mm

Mỗi dòng xe nâng đều có những giá trị sử dụng riêng. Xe nâng tay thấp không thể nâng hàng lên cao nhưng đổi lại tải trọng nâng khá lớn. Còn xe nâng tay cao có thể nâng hàng lên cao nhưng tải trọng nâng thường nhỏ hơn.
Lợi thế khi mua xe nâng tay tại chợ xe nâng

Chợ xe nâng đơn vị lâu năm chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng tay, xe nâng động cơ điện, xe nâng mặt bàn, xe nâng người. Chế độ bảo hành 24 tháng, bảo hành tận nơi. Giá thành luôn tốt, linh hoạt trong vấn đề thanh toán đảm bảo lợi ích của khách hàng.
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm